0909 000 777

Tin tức

Đâu là lý do khiến tập đoàn vận hành khách sạn Accor lừng danh thế giới?

Thị trường khách sạn trên thế giới đang phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư rầm rộ từ các Tập đoàn hàng đầu như: Accor, Intercontinental, Starwood, Wyndham,… Trong đó Accor Group đến từ Pháp nổi tiếng với 35 thương hiệu dưới trướng cùng là đơn vị quản lý và vận hành khách sạn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Sở hữu đến 35 thương hiệu với 35 phong cách vận hành khác nhau

Sau gần 50 năm hoạt động, Accor Group được biết đến như một đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới khi sở hữu 4.954 khách sạn trên 111 quốc gia. Accor Group hoạt động với 2 cấp cấu trúc thương hiệu: Thương hiệu quốc tế (International Brands) và Thương hiệu bản địa (Regional Brands). Cụ thể, các Thương hiệu quốc tế (International Brands) đều là những điểm đến uy tín và mang tiêu chuẩn đồng bộ dù hiện diện ở bất kỳ quốc gia nào như thương hiệu Pullman, Novotel,… và các Thương hiệu bản địa (Regional Brands) như Grand Mercure sẽ mang dấu ấn địa phương, sự xuất hiện của sản phẩm ở khu vực nào sẽ mang màu sắc văn hóa cũng như kiến trúc tại nơi đó. Chính vì thế, việc sở hữu đến 35 thương hiệu là đơn vị quản lý vận hành khách sạn đều nằm trong chiến lược phát triển của Accor Group.

Accor Group đang “làm mưa làm gió” trên thị trường khách sạn Việt Nam

Tính đến nay, Accor Group hiện là một trong những nhà vận hành khách sạn lớn nhất Việt Nam. Tập đoàn này đang quản lý 32 khách sạn ở các tỉnh, thành phố của Việt Nam gồm: Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Huế, Hội An, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hạ Long, Uông Bí, Phú Quốc, Hải Phòng, Sapa với nhiều công trình khách sạn nổi bật và làm nên dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Năm 2019, khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole Hà Nội do Accor Group vận hành được vinh dự được chọn là nơi 2 nhà lãnh đạo Mỹ – Triều, ông Donald Trump và Kim Jong Un đã cùng dùng bữa tối đầu tiên với nhau tại Hà Nội cũng như diễn ra các hoạt động tiếp xúc, đàm phán, và dự kiến nơi đưa ra tuyên bố chung về việc hợp tác của 2 nước vào cuối tháng 2 vừa qua.

Grand Mercure – Thương hiệu hiếm hoi thuộc Accor Group lồng ghép văn hóa địa phương trở thành một phần của dự án

Mỗi một khách sạn Grand Mercure là điểm kết nối tinh hoa văn hóa địa phương, mang đến những trải nghiệm thấm đẫm tinh thần bản địa và được truyền tải rõ nét trong từng chi tiết của dự án. Đây là điểm đặc biệt và khác biệt của thương hiệu này so với những đơn vị vận hành quốc tế khác, bởi việc kết hợp hài hòa giữa văn hóa bản địa và tiêu chuẩn quốc tế không phải là một điều dễ dàng.

Vận hành tại Châu Á Thái Bình Dương hơn 20 năm, thương hiệu Grand Mercure thuộc Accor Group đã thấu hiểu từng nền văn hóa tại từng thị trường. Tại Việt Nam, hiện chỉ có duy nhất dự án Grand Mercure Đà Nẵng được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Grand Mercure. Chọn Đà Nẵng – “thành phố đáng sống” tại Việt Nam, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo của dân tộc, Grand Mercure đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống đa sắc màu của địa phương và phong cách Châu Âu, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đa dạng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được.

Mới đây, đại diện của thương hiệu Grand Mercure xác nhận, Grand Mercure sẽ trở thành đơn vị vận hành chính thức cho dự án Edna Grand Mercure Phan Thiết. Dự án ngoài sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm, có bãi biển riêng thì ngọn đồi sát biển còn là điểm hiếm có ở những khu nghỉ dưỡng xung quanh. Nhờ vị trí sát biển và thiết kế theo địa hình giật cấp, 105 căn không có căn nào đối diện nhau nên tất cả các căn sky villas của Edna Grand Mercure Phan Thiết đều có tầm nhìn hướng biển 100%. Bên cạnh đó, việc có sổ hồng riêng từng căn, được sở hữu lâu dài là điểm mạnh tạo nên sự khác biệt cho Edna Grand Mercure. Thời điểm hiện tại ở khu vực Mũi Né – Phan Thiết thì đây là dự án duy nhất có được khung pháp lý vững chắc đến vậy. Dự án đã xây xong phần thô và đang dần hoàn thiện, toàn bộ nội thất sẽ được bàn giao đầy đủ theo quy định của chủ đầu tư và được chau chuốt theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Grand Mercure.

Với năng lực quản lý vận hành cấp 5 sao cùng với khả năng khéo léo đan cài tinh hoa văn hóa đặc sắc và nồng nàn của Phan Thiết vào dự án của thương hiệu Grand Mercure, cộng với vị trí “ngàn vàng” của dự án, Edna Grand Mercure Phan Thiết hứa hẹn sẽ là một “kiệt tác nghỉ dưỡng” mang lại trải nghiệm đậm chất và xứng tầm 5 sao.

Accor Group chính thức đưa thương hiệu Grand Mercure vào Phan Thiết

Khi các dự án bất động sản nghỉ dưỡng có xu hướng phát triển theo lối kiến trúc hiện đại, tập đoàn Accor (Accor Group) vẫn duy trì và phát triển thương hiệu Grand Mercure, vừa thỏa mãn những yêu cầu gắt gao về một thương hiệu 5 sao, vừa đề cao giá trị bản địa.

Accor Group tiếp tục mở rộng thương hiệu Grand Mercure tại Bình Thuận Nếu năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) chứng kiến 2 khu vực trọng điểm TPHCM và Hà Nội có sự chững lại cả về nguồn cung và giao dịch, thì một số địa phương quy mô vừa như Quy Nhơn (Bình Định), Long Hải – Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu), thành phố Phan Thiết (Bình Thuận),.. đã và đang trở mình thành điểm sáng của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước vào năm 2020 sắp tới. Trong đó, Bình Thuận là thị trường đáng chú ý nhất so với những khu vực còn lại. Đặc biệt là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Bởi lẽ, Bình Thuận không những sở hữu đường bờ biển dài 192km, mà còn hiện diện nhiều địa điểm du lịch mang đậm dấu ấn bản địa: Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối Nhum,…thu hút không ít du khách trong và ngoài nước (Anh, Pháp, Nga, Đức, Úc,..) tìm về mỗi năm. Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, năm 2019 Bình Thuận đã đón hơn 6,4 triệu lượt khách (tăng 11,39% so với 2018), doanh thu thu về từ khách du lịch đạt gần 15.110 tỷ đồng (tăng 17,5% so với 2018). Trong đó, khách quốc tế khoảng 775.000 lượt.

Nhờ sở hữu màu sắc bản địa phong phú, tiềm năng du lịch dồi dào, chẳng mấy chốc Bình Thuận trở thành điểm lý tưởng trong mắt của Accor Group. Chính vì thế, sau thành công của hai dự án Summer Land và Thanh Long Bay (đồng vận hành cùng Wyndham Hotel Group), Accor Group đã quyết định mang Grand Mercure – thương hiệu gắn liền với những dự án mang đậm nét đẹp bản địa kết hợp với phong cách Châu Âu đến Bình Thuận.

Được biết, trước đó Accor Group đã quản lý và vận hành rất tốt dự án Grand Mercure Đà Nẵng với tỷ lệ lấp phòng 75 – 100%, mang về mức lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư. Tiếp nối cuộc chơi trong thị trường bất động sản, dự án tiếp theo được Accor Group lựa chọn có tên là Grand Mercure Phan Thiết.

Edna Grand Mercure Phan Thiết: Điểm sáng mới của BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết

Edna Grand Mercure Phan Thiết tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Theo giới chuyên gia đánh giá, dự án sở hữu địa thế “Tọa sơn – Hướng thủy” vô cùng lý tưởng. Người xưa có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” tức “Núi quản con người, nước quản tài lộc”. Vốn chỉ những nơi có địa thế như Edna Grand Mercure Phan Thiết sẽ hội tụ vượng khí, mang lộc tài, sức khỏe cho gia chủ sở hữu. Đồi núi sau phía sau sẽ giúp cản trở khí xấu, gió lạnh, tạo thế vững chắc cho căn nhà.

Nhờ sở hữu địa hình lưng tựa đồi, Edna Grand Mercure Phan Thiết dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đã được thiết kế theo giật cấp đảm bảo 100% các căn hộ, biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển trực diện. Song song đó, trên tinh thần giữ trọn vẹn nét đẹp bản địa, đưa hơi thở thiên nhiên trong lành của mảnh đất Bình Thuận vào từng góc nhỏ, Edna Grand Mercure Phan Thiết được xây dựng với mật độ khá thấp, chỉ 25%. Cụ thể, trên tổng diện tích 5ha, chủ đầu tư chỉ bố trí 24 căn biệt thự và 105 căn hộ, mỗi tầng căn hộ chỉ có từ 7 – 8 căn.

Bên cạnh đó, sau câu chuyện về Cocobay nhận được sự chú ý của hầu hết giới đầu tư bất động sản, chính phủ đã có động thái siết chặt hơn về pháp lý, dẫn đến hệ quả khiến nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng chưa được phê duyệt. Vì thế, bên cạnh hậu thuẫn vững vàng từ đơn vị vận hành Accor Group, vị trí độc tôn, Edna Grand Mercure Phan Thiết còn nhanh chóng thể hiện được thế mạnh của mình khi sở hữu tính pháp lý vô cùng minh bạch với sổ hồng riêng và tính sở hữu lâu dài thay vì 50 năm như những dự án khác. Điều này tạo nên sự an tâm tuyệt đối cho các nhà đầu tư.

Zalo chat